FLC Sầm Sơn bây giờ đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi du khách về nghỉ dưỡng tại thị thành biển Sầm Sơn xinh đẹp. Đến với quần thể nghỉ dưỡng này du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng bít tất những dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp quốc tế hẹn sẽ mang đến cho du khách những khám phá điều mới lạ nghỉ dưỡng khôn xiết khích. Song mức ngân sách phòng tại đây cũng không phải hạp với túi tiền của mọi khách. vì thế giá phòng FLC Sầm Sơn là 1 trong những yếu tố khiến du khách khá lần chần trước khi quyết định chọn lựa. Đặc biệt là trong mùa tour du lịch cao điểm.

Nơi bán tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn sẽ có những san sẻ dưới đây để tháo gỡ thắc mắc cho những quý khách đang quan hoài tới khu nghĩ dưỡng FLC song có túi tiền hạn chế, song song đáp cho băn khoăn đang nhận được mối quan hoài lớn trong những tháng hè 2019, đó là: "Giá phòng tại FLC Sầm Sơn mùa đông khách du lịch có lớn hơn nhiều không?" "Tăng khoảng bao nhiêu?"

 


1. FLC SẦM SƠN chỗ nào?

FLC Sầm Sơn thuộc khu nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach and Golf Resort được tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay sát bên bờ biển Sầm Sơn tuyệt đẹp. Không chỉ là resort 5 sao thuần tuý mà nơi đây còn gần khu vui chơi giải trí vô cùng quyến rũ sẽ đem về cho quý khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Cùng với đó, là vị trí đẹp, sát bờ biển Sầm Sơn và thuận lợi giao thông tới các điểm du lịch nức danh khác tại Thanh Hóa.

 

 


Có thể nói, khi tới booking nghỉ FLC Sầm Sơn, khách sẽ được tận hưởng trót tất tật mọi khuyến mại cũng như dịch vụ tiện ích đặt tốt 5 sao từ phòng nghỉ đến các khu ăn uống, vui chơi, thư giãn,… Cùng với người nhà nghỉ dưỡng tại không gian sang và ngắm trọn bình minh lên tại bờ biển Sầm Sơn siêu đẹp kiên cố sẽ là những khám phá điều mới lạ khó quên đối với mọi quý khách.

 

 


2. GIÁ PHÒNG FLC SẦM SƠN VÀO MÙA CAO ĐIỂM CÓ TĂNG NHIỀU ?

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của tỉnh Thanh Hóa, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 với hơn 20 hoạt động: canarval đường phố; khai trương phố đi dạo và chợ đêm; giải bóng bàn, cầu lông, tennis; giải Gofl Sầm Sơn mở rộng; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; chương trình Lễ hội “Tình yêu – Hòn thư hùng, Sầm Sơn”… hứa hẹn sẽ vấn hết sức đông đảo du khách tới đây vào thời điểm này!

 

 


Chẳng những thế, khi đến với thị thành biển vào thời khắc tháng 4, tháng 5 này, du khách còn có cơ hội được hòa mình vào những bữa tiệc đầy màu sắc tại quần thế nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại bờ biển Sầm Sơn - FLC Samson Beach & Golf Resort.

 

 


Chính nên chi, vào dịp nghỉ lễ hội 30/4-1/5, Quốc khánh  2/9 được xem là mùa cao điểm của tour du lịch Sầm Sơn. Đây là thời điểm nghỉ lễ của cả nước nên nhu cầu đi du lịch rất cao. Từ tuần rốt cuộc của tháng 5 cho đến hết tuần trước tiên của tháng 8. Đây là thời điểm thời tiết nắng nóng nhất, ít mưa, rất tiện lợi cho các hoạt động tour du lịch biển. Trùng với dịp nghỉ hè của học sinh, sinh viên. Các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp thường tranh thủ thời điểm này để tổ chức đi tour du lịch.

 

 


Nếu du khách đi du lịch vào mùa thấp điểm thì có thể tìm đến những khách sạn, resort hoặc phòng nghỉ FLC Sầm Sơn đẹp nhất với mức giá thành hết sức hợp lý và phải chăng. Còn khi khách chọn thời điểm tour du lịch nghỉ dưỡng vào mùa cao điểm mà không booking nghỉ trước hoặc không mua voucher du lịch sớm thì có thể gặp khá nhiều cảnh huống rủi ro như xảy ra tình trạng cháy phòng, bên cạnh đó là giá phòng nghỉ có thể tăng khá nhiều do lượng khách đổ về đây quá đông. Do đó, nhiều khách cũng khá băn khoăn không biết giá phòng FLC Sầm Sơn mùa cao điểm có tăng lên nhiều không so với những thời khắc khác?

 

 


Tại nơi bán du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn hiện đang bán rất nhiều voucher FLC Sầm Sơn. Tuy nhiên, vào mùa cao điểm (hè 2019) nhu cầu book phòng tăng cao gấp nhiều lần so với các thời điểm khác nên nếu có nhu cầu đặt phòng FLC Sầm Sơn ngày hè 2019 hãy hệ trọng sớm với Elite Tour để đặt được hạng phòng với mức ngân sách rẻ nhất và đúng theo ngày bạn đã lên kế hoạch.

 

 


Khách đã mua Voucher FLC Sầm Sơn của chúng tôi sẽ đc hỗ trợ booking miễn phí, tuy nhiên theo quy định (với hình thức đặt phòng nào cũng vậy, thông qua voucher hay trực tiếp) sẽ đều phải trả thêm phụ thu cuối tuần, dịp cao điểm và các thời điểm dịp lễ. Thường thì giá phòng vào mùa cao điểm sẽ tăng thêm phụ thu chao đảo khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ tùy từng hạng phòng và từng tuổi.

 

 


Còn 1 điều cần chú ý nữa đó là việc book phòng tại FLC Sầm Sơn cho đoàn đông vào dịp cao điểm và lễ tết, giá phòng có thể cao hơn với đặt số lượng ít. Nhưng du khách đừng chần chờ, Elite Tour luôn cập nhật mới nhất về giá phòng cùng các voucher booking, voucher nghỉ dưỡng luôn có sẵn vào các tuổi để đáp ứng nhu cầu của khách.

3. chỉ dẫn book phòng FLC SẦM SƠN MÙA CAO ĐIỂM

Công ty tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin gợi ý cho du khách kinh nghiệm booking tại FLC Sầm Sơn để tránh tình trạng “ cháy phòng” và bị “hét giá” quá cao khi du lịch Thanh Hóa vào mùa cao điểm !

1. Đặt phòng FLC Sầm Sơn hoặc mua voucher FLC Sầm Sơn sớm trước lộ trình chí ít 1 tháng

Để có thể lựa chọn được các hạng phòng ăn nhập với nhu cầu nghỉ dưỡng của mình và gia đình mà giá cả lại phù hợp thì tốt nhất, quý khách nên booking trực tiếp hoặc mua voucher sớm nhất có thể !

2. Booking FLC Sầm Sơn tối thiểu 2 đêm vào những ngày cuối tuần

Nếu khách có ý định booking FLC Sầm Sơn vào ngày cuối tuần, điều kiện là bạn phải đặt chí ít hai đêm. Hai đêm cuối tuần được tính là đêm thứ 6 và thứ 7. Một số khách sạn (nhà nghỉ) tính cả đêm chủ nhật. Nếu bạn chỉ đặt một đêm cuối tuần thì thường họ sẽ ưu tiên phòng cho khách đặt 2 đêm trở lên trước.

3. Book phòng với các đơn vị lữ khách, địa chỉ mua tour du lịch đáng tin cậy.

Bạn có thể tự liên quan với lễ tân và booking trực tiếp với các khách sạn Sầm Sơn. Ngoài ra, bạn có thêm chọn lọc thứ hai hợp lí hơn rất nhiều đó là booking qua các các đơn vị lữ hành, địa chỉ mua tour du lịch được tín nhiệm như Elite Tour Elitetour.com.vn – địa chỉ mua phân phối chính thức voucher FLC. Sau khi hệ trọng với Elite Tour, khách sẽ được có những tấm Voucher FLC Sầm Sơn với mức ngân sách siêu quyến rũ lại được hưởng rất nhiều khuyến mại đặc biệt.

>> Có thể bạn quan tâm:  Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-cua-elite-tour-ban-se-nhan-duoc-nhung-dich-vu-tien-ich-gi




Trên đây là một đôi cẩm nang mà Elite Tour muốn chia sẻ để mong rằng du khách sẽ có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thiên đàng biển Sầm Sơn thật vui vẻ và ý nghĩa. liên can ngay với chúng tôi để được tư vấn booking FLC Sầm Sơn cũng như mua voucher FLC Sầm Sơn với mức giá thành khôn xiết sale!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/gia-phong-flc-sam-son-vao-mua-cao-diem-co-tang-nhieu

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé