Nằm trong quần thể FLC SamSon Beach & Golf Resort, FLC Sầm Sơn Golf Links sở hữu khoảng sân rộng có nhiều lỗ trải dọc theo bờ biển Sầm Sơn đang là sự tuyển lựa số một cho những ai vừa muốn phối hợp giữa nghỉ dưỡng và vận động thể thao. Được thiết kế bởi huyền thoại Nicklaus Design, sân Golf tại FLC Sầm Sơn được cho là một trong những sân golf 18 hố dạng Links đẹp nhất tại Việt Nam. Với các khách du lịch tới FLC Sầm Sơn, vừa tới nghỉ dưỡng lại có thể thưởng ngoạn sân Golf bên bờ biển Sầm Sơn chắc chắn sẽ đem lại những cảm giác khó quên !!

FLC SẦM SƠN GOLF LINKS

Nằm ở vị trí giao thoa giữa dòng sông Mã hùng vĩ và bãi biển Sầm Sơn thơ mộng, khách tới đây vừa có thể chơi Golf vừa có thể thưởng thức cảnh biển đầy thơ mộng. Ngoài ra, nằm trong khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn nên nó còn là vị trí khôn cùng thuận tiện giao thông, cách thủ đô hà nội 170km về phía nam và 17km về Thanh Hóa, rất tằn tiện tổn phí cũng như thời gian chuyển di đối với khách nếu muốn thư giãn, nghỉ dưỡng mỗi tuần tại nơi đây !

FLC Golf Links có sân golf chẳng những đẹp về mặt thiết kế mà còn đạt tốt theo tiêu chuẩn quốc tế. Với diện tích sân lớn đến 7200 yard và các vùng Green gợn sóng mềm mại, vùng Fairway uốn lượn qua các bản cỏ bản địa lộn xộn độc đáo, các Golfer sẽ được thử thách kỹ năng điêu luyện của mình khá nhiều!!

Lược đồ SÂN FLC SẦM SƠN GOLF LINKS 18 LỖ

Sân Golf FLC Sầm Sơn là sân golf dạng link 18 lỗ với hồ hết các lỗ đều giáp mặt biển Sầm Sơn nên tạo hướng và tốc độ gió khó đoán, tạo nên thách thức khôn cùng hút đối với các golfer.

Bên cạnh đó, hệ thống sân Golf tại FLC Sầm Sơn còn được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum, nhà Câu Lạc Bộ Golf Sầm sơn cũng vô cùng hiện đại và được trang bị đầy đủ: locker tiện nghi, Proshop bán áo quần và phụ kiện chơi Golf cực hấp dẫn.

QUYỀN LỢI HỘI VIÊN CỦA SÂN GOLF FLC SẦM SƠN GOLF LINKS

Với những dịch vụ chuyên nghiệp cũng như những giảm giá cực hấp dẫn, hội viên của sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links sẽ được:

  • Miễn phí sân cỏ,  được ưu tiên đặt chỗ, giờ chơi và người phục vụ;
  • Miễn phí đào tạo golf 10 buổi tại sân tập FLC Samson Golf Links;
  • Tặng 02 voucher weekday và 02 voucher weekend (voucher miễn phí green fee) vào dịp sinh nhật của Hội viên;
  • Nếu Hội viên tổ chức tiệc sự kiện (sinh nhật, cưới hỏi, liên hoan, hội thảo…) tại nhà hàng sân golf sẽ được giảm 10% trên tổng bill tính sổ;
  • Khách của hội viên được tính giá member guest khi chơi cùng;
  •  Dịch vụ SMS nhấc thời gian đặt chơi;
  • Hội viên được hưởng phí caddie và phí xe golf thấp hơn khách thường;
  • tất thảy người chơi đều phải sử dụng xe golf cart, có thể 2 người chung 1 xe;


THƯỞNG NGOẠN TẠI NHÀ HÀNG & BAR THÂN THIỆN

Sau buổi vận động, “thưởng ngoạn” tại sân Golf, các Golfer còn có thể tới nhà hàng tại FLC Sầm Sơn Golf Links để thưởng thức những món ăn đặc biệt của đầu bếp tài giỏi tại đây như: cá ngừ đại dương tươi sống theo phong cách Pháp, thịt càng ghẹ, sườn bò non sốt BBQ… cùng rất nhiều loại đồ uống pha chế hợp khẩu vị. Vừa thưởng thức món ăn ngon lại vừa có thể ngắm toàn cảnh sân Golf của là một khám phá điều mới mẻ xăm !

VÀ kết hợp NGHỈ DƯỠNG TẠI quần thể  NGHỈ DƯỠNG FLC SẦM SƠN

Ngoài ra, khi tới FLC Sầm Sơn Golf Link, khách có thể kết hợp cùng với nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort hết sức hấp dẫn. tới với FLC Grand Hotel Sầm Sơn để được hưởng thụ những tiện nghi tinh tế bậc nhất cùng với tầm nhìn ra biển Sầm Sơn thơ mộng.



Hay tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng thăng bình qua tại điểm dừng chân 4 mùa FLC Luxury Resort Samson – nơi bạn có thể thưởng thức dằn bụng mọi lúc mọi nơi và relax tuyệt đối với các trị liệu spa tên tuổi từ phương Đông. Hoặc du khách cùng có thể chọn lựa nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Hotel Samson với kiến trúc hình cánh cung độc đáo, view hướng biển cùng bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam.

Những giây khắc khám phá điều mới lạ khó quên tại FLC Sầm Sơn Golf Link phối hợp nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao mang thứ hạng quốc tế chắc hẳn sẽ để lại dấu ấn khó quên trong lòng mọi khách. hiện giờ, Công ty tới Elite Tour Elitetour.com.vn đang bán rất nhiều Voucher FLC Sầm Sơn với giá tứ tung khuyến mãi. Hãy liên tưởng ngay để có được những chuyển đi hoàn hảo !

>> đừng bỏ qua: Elitetour.com.vn/flc-chinh-thuc-tung-ra-goi-voucher-khuyen-mai-tot-nhat-2019

>> Nguồn: https://congtydulichelitetourone.travel.blog/2019/06/02/trai-nghiem-tai-san-golf-dep-nhat-viet-nam-flc-samson-golf-links/

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé