FLC Sầm Sơn đang trở thành 1 trong những khu nghỉ dưỡng được rất nhiều khách tin cẩn chọn lựa bởi tiêu chuẩn phòng nghỉ cũng như chất lượng dịch vụ tốt, mang lại sự bằng lòng cho khách hàng.

Quần thể FLC Sầm Sơn được chia thành những khu nhỏ, nhiều hạng phòng nghỉ, đưa đến sự chọn lọc đa dạng với sở thích và túi tiền tài khách. Mỗi khu lại có những thiết kế đặc trưng của nó.

- FLC Grand Hotel Sầm Sơn:

 

Có thiết kế hình vòng cung cực kỳ ấn tượng. Bước vào khu check-in tại đây, bạn có thể cảm nhận được sự thứ hạng, thượng lưu, sa hoa, nguy nga của khu Grand. Vẻ đẹp của nó còn được tăng thêm bội phận khi màn đêm buông xuống, ngàn vạn ánh đèn đề đạt vào.

Bể bơi vô cực đẹp, sang chảnh miễn chê là 1 điểm đến vấn đông đảo các bạn trẻ check - in.

- FLC Luxury Hotel Sầm Sơn
Nằm đối diện với khu Grand Hotel chính là Luxury Hotel. Chỉ cần tôi bật mí 1 đặc điểm này của nó thôi, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy yêu thích nó ngay thôi. Đó là tuốt phòng nghỉ tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơnđều có view hướng ra biển, rất tiện lợi để đi ra biển. Tại đây có bể bơi hướng biển vô cùng đẹp.

 

 

 

 

- Villa FLC Sầm Sơn

Villa FLC Sầm Sơn là 1 khu riêng biệt so với 2 khu trên. hạp sử dụng cho các hộ gia đình. Mỗi căn sẽ có bể bơi riêng. Được chia ra thành 2 loại 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.

 Bên cạnh những khu nghỉ với thiết kế khôn xiết hoàn hảo, tại FLC Sầm Sơn còn sở hữu hệ thống phòng tập Gym, Spa, Bar thứ hạng. Hệ thống sân golf đẹp nhất Việt Nam - FLC Sầm Sơn Golf Links nằm trong Quần thể FLC Samson Beach&Golf Resort.

** booking FLC Sầm Sơn giá sốc với Voucher FLC Sầm Sơn
Để booking FLC Sầm Sơn giá hấp dẫn, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin gợi ý cho quý khách nên lựa chọn voucher FLC Sầm Sơn.

Trong voucher của Elite Tour đã gồm có:
- Phòng nghỉ hotel đạt tiêu chuẩn 5*
- Buffet sáng
- Xe điện đón đưa miễn phí thăm quan, đi lại trong khu nghỉ
- Miễn phí dùng bể bơi, gym, giảm tới 50% dịch vụ Spa hiện đại.
, với mức chi phí chỉ từ 1,500,000Đ

Khi mua các dịch vụ nghỉ dưỡng riêng lẻ tại khu nghỉ, giá sẽ rất đắt
Hạn sử dụng của voucher là từ 01/01 - 31/12 nên khách có thể thoải mái xếp đặt thời kì nghỉ dưỡng trong năm mà không lo hết hạn.

Elite Tour hiện đang là đại lý phân phối chính thức voucher FLC của FLC Việt Nam nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm về mức giá cũng như sự được tín nhiệm. du khách cũng cần chú ý trong việc chọn lọc địa chỉ mua voucher để tránh bị lường đảo, mua phải voucher hết hạn hoặc không sử dụng được.

Khi muốn đặt cho mình và người nhà voucher FLC Sầm Sơn, hãy liên quan tới Elite tour duyệt y hotline: 024 3564 2888 hoặc qua email: Info@elitetour.com.vn.
Địa chỉ liên tưởng:
- Phòng 758 Tòa nhà Vân Nam, 26 đường Láng, Ngã Tư Sở, thủ đô hà nội
- Tầng 12, tòa nhà Viettel, số 285 cách mạng tháng 8, phường 12, q.10, tp. HCM
Website: Elitetour.com.vn

>> Nguồn: https://dailyphanphoivoucherflcuytingiare.blogspot.com/2019/06/dat-phong-flc-sam-son-gia-re-voi-voucher-flc-sam-son.html

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé