FLC Sầm Sơn đang là sự lựa chọn số 1 của số đông khách khi có nhu cầu tìm địa chỉ nghỉ dưỡng. Và chắc hẳn chất lượng dịch vụ tốt, mang đến cho quý khách sự chấp nhận là tại sao chính giúp nó lôi cuốn được số đông khách đến vậy. Vậy thì trong bài viết này, hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn đi kiếm hiểu những điều mà du khách sẽ được Trải Nghiệm khi đến với quần thể nghỉ dưỡng của FLC tại Sầm Sơn cũng như đi khám phá những dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây nhé!!!

I/ Cư Trú Tại FLC Sầm Sơn, Du khách Sẽ Được khám phá điều mới lạ Những Gì?

1/ Trải nghiệm tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5*

5 sao là tiêu chuẩn dịch vụ mà các hotel, resort đều muốn hướng đến. Và FLC Sầm Sơn đã làm được khi trở thành quần thể nghỉ dưỡng 5* trước hết tại Thanh Hóa nhờ những nguyên tố sau:

 

 


 

 

 

Phòng Grand Duplex FLC Grand Hotel Sầm Sơn

 

Phòng nghỉ FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Phòng nghỉ tại FLC Luxury Hotel

Phòng Studio Suite

Phòng Family Suite

 


- Phòng nghỉ đạt chuẩn về thiết kế và nội thất

- Xung quanh khuôn viên trồng nhiều cây xanh

- Thiết bị trong phòng nghỉ đầy đủ cao cấp, đi lại có tàu điện tương trợ quý khách.

 

 

 


 

 

 



- viên chức chuyên nghiệp, có tri thức căn bản để tương trợ khách hàng khi cần.

- Có bể bơi, nhà hàng, Bar, Spa hiện đại, phòng tập Tennis, sân Golf, phòng tập Yoga,... phục vụ tiện nghi các hoạt động vui chơi, tiêu khiển và nghỉ dưỡng.

 

 

 


 

 

 

Spa kết hợp liệu trình của phương Đông và phương Tây

 

Phòng tập thể hình Gym

 


Nghỉ dưỡng tại đây, khách sẽ được khám phá điều mới mẻ không gian sa hoa, hiện đại và thứ hạng của những khu nghỉ hotel Grand Hotel và Luxury Hotel. song song trở nên thượng đế với phong cách đáp ứng chuyên nghiệp của Nhân viên tại nơi đây.

2/ Phòng nghỉ view hướng biển

FLC Sầm Sơn có vị trí địa lý không chỉ thuận tiện liên lạc mà còn gần biển nên từ đây quý khách có thể đơn giản và dễ dàng đi ra biển. Riêng Khu FLC Luxury Hotel Sầm Sơn được thiết kế các phòng đều có view hướng biển. Nên nếu muốn ngắm biển mỗi sáng thức dậy hay thưởng thức gió biển mỗi ngày, khách hãy book phòng tại đây nhé!!!

 

 

 


 

 

 



Tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn cũng có hệ thống bể bơi hướng biển, khách có thể vừa tắm vừa ngắm nhìn biển, thưởng thức hương vị biển.

>> Xem thêm: Elitetour.com.vn/tai-sao-flc-luxury-hotel-sam-son-lai-thu-hut-khach-du-lich

3/ Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

Bể bơi nước mặn này là bể bơi chính của khu FLC Luxury Hotel Sầm Sơn. Nó có diện tích lên tới 5,100 m2, có thiết kế hình vòng cung tinh tế, xung quanh có trồng thêm cây xanh. Nước ở bể bơi được lấy trực tiếp từ biển nhưng khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi nó được lọc ưng chuẩn hệ thống lọc hiện đại, giữ lại những dưỡng chất vi khoáng và độ mặn hợp với da và tốt cho sức khỏe con người. Nước được thay lọc tuần hoàn, thẳng băng nên k lo nước bị nhiễm khuẩn. Tại bể bơi nước mặn còn có khu Tabaha Bar, bạn có thể ghé qua để thưởng thức pizza, sinh tố hay cocktail.

 

 

 


 

 

 

 

Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

 


ngoại giả khu Luxury còn sở hữu thêm hệ thống bể bơi vô cực ngay tại Aqua Beach Club và bể bơi nước nóng trong nhà, giúp du khách có thể thoải mái và dễ chịu bơi trong những ngày se lạnh.

 

 

 


 

 

 

Bể bơi vô cực khu FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

 

Bể bơi nước nóng trong nhà

 


Được mệnh danh là quần thể nghỉ dưỡng có hệ thống bể bơi lớn nhất Việt Nam, FLC Sầm Sơn còn có thêm những bể bơi sau:

- Hồ bơi Vô Cực tuyệt đẹp tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn, là điểm đến check-in được các quý khách truy lùng để có được tấm ảnh đẹp, sang chảnh.

 

 

 



- Hệ thống bể bơi tại khu Villa: tại mỗi căn Villa sẽ có bể bơi riêng

 

 

 

 

 


 

 

 

 

Bể bơi khu FLC Luxury Resort Sầm Sơn

 


4/ Sân Golf đẹp nhất Việt Nam (FLC Samson Golf Links)

Đây là nơi dành riêng cho những bồ thích bộ môn Golf. Sân Golf này ngay sát với biển nên gió biển khiến đường golf khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân golf dạng links - gần biển, tọa lạc trên những dải cát mỏng, thảm cỏ, cồn cát dễ tạo ra các đường nhấp nhô, nhiều bẫy cát sâu tạo ra những thách thức đáng kể song sẽ càng mang về những cảm giác khích, vấn người chơi.

 

 

 


 

 

 

 

 


FLC Samson Golf Links được thiết kế 18 lỗ - được đánh giá là chuẩn của sân golf thế giới.

II/ "kinh nghiệm" nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn tùng tiệm hoài

Dùng voucher FLC Sầm Sơn là cách của những khách yêu thích nghỉ dưỡng giúp cho những chuyến đi của mình vừa chất lượng lại đảm bảo được túi tiền tốt nhất. Bởi khi mua dịch vụ nghỉ dưỡng riêng lẻ trực tiếp tại các khu nghỉ, uổng sẽ đội lên rất cao, đặc biệt là vào mùa cao điểm.

** Trong gói voucher FLC Sầm Sơn đã gồm có:

- Phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5*

- Buffet sáng

- Miễn phí xe đưa đón thăm quan quanh khu nghỉ, wifi miễn phí phủ sóng thảy khu nghỉ

- Miễn phí phòng tập Gym, bể bơi, phòng tập Yoga, giảm tới 50% các dịch vụ Spa cao cấp

Voucher được phân thành nhiều loại tùy thuộc vào thời gian khách tạm trú như 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm,... với chi phí từ 1,500,000Đ. Hạn dùng từ 01/01 - 31/12 nên khách có thể dễ chịu xếp đặt thời kì nghỉ cho mình và người thân.

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn hiện đang là đại lý phân phối chính thức các loại voucher FLC gồm có FLC Sầm Sơn, Voucher FLC Quy Nhơn, Voucher FLC Hạ Long. Cam kết giá hấp dẫn và đảm bảo có thể tin tưởng được. Để đặt voucher, khách có thể can dự tới Elite Tour phê chuẩn hotline: 024 3564 2888 hoặc Email:Info@elitetour.com.vn để được tương trợ tốt nhất nhé!!!

** Quý khách cần chú ý: khi mua voucher cần lựa chọn đúng đại lý du lịch uy tín. Bởi đây là mặt hàng đang bán rất chạy, nhiều đối tượng lừa đảo, bán voucher không sử dụng được hoặc voucher hết hạn sử dụng.

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/nghi-duong-tai-flc-sam-son-ban-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé