FLC Quy Nhơn đang trở thành điểm dừng chân thăm thú nghỉ dưỡng hàng đầu được quý khách săn đón và có nhu cầu booking nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại thị thành biển Quy Nhơn xinh đẹp, với vị trí gần bãi biển thiên đường, nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất tại Việt Nam, nghỉ ở đây, quý khách sẽ được cảm nhận hương vị của biển chuẩn y những làn gió biển thổi vào. Chỉ cần nghĩ đến thôi đã thấy tuyệt rồi phải không nào!!!

Nơi đây được chia thành 2 khu nghỉ, đó là:

  • FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
  • FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn đi tìm hiểu về các hạng phòng nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn trong phần dưới đây nhé!!!

I. Các Hạng Phòng FLC Quy Nhơn

Khu FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

  • Phòng Studio Suite


Gồm 166 Phòng gồm 41 King bed + 125 Twin bed với diện tích trung bình 50m2. Gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường cỡ lớn, chứa 2+. ăn nhập ở cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

  • Phòng Family Suite

Gồm 127 Phòng diện tích 67m2, có ban công riêng. 1 phòng gồm có: 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn. Nghe tên gọi có thể thấy nó hợp ở cho hộ gia đình.

  • Family Suite Plus

Chỉ có 2 căn, mỗi căn 3 phòng ngủ đều có giường đôi cỡ lớn, 3 phòng tắm tiện nghi với cabin tắm đứng, sức chứa 6 người với diện tích lên tới 105m2. hiệp cho gia đình nhiều đời và các gia đình nhỏ ghép chung.

  • Family Suite Deluxe

Là loại phòng lớn nhất tại FLC Quy Nhơn với 4 phòng ngủ với diện tích lên tới 125m2, phù hợp cho các đại gia đình hoặc nhiều gia đình nhỏ. Thuê chung cũng là giải pháp tiện tặn tổn phí rất tốt. Trong phòng có 4 giường đôi cơ lớn, sức chứa 8 người và có tới 4 phòng tắm.

  • Studio Suite Deluxe

Gồm 30 phòng có diện tích trung bình 56 m2 là phòng có tầm nhìn rộng, giúp du khách có thể dễ chịu ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài. 1 phòng bao gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường cỡ lớn, sức chứa 2+ và 1 phòng tắm. Nội thất được thiết kế hao hao phòng Studio Suite, dưới đây có ảnh không gian phòng tắm.

Kế tiếp hãy cùng Công ty du hí Elite Tour Elitetour.com.vn đến với khu FLC Luxury Resort Quy Nhơn xem phòng ở đây được thiết kế như thế nào nhé!!!

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

  • Phòng Two – Bedroom Villa

Có diện tích 218 m2 có hiên ngoài rộng và bể bơi riêng và view chỉ dẫn Golf. 1 phòng gồm 1 giường ngủ cỡ lớn và 1 Twin Bed, sức chứ 4+ và 2 phòng tắm

  • Three – Bedroom Villa

Có diện tích 318m2, có 10 căn view hướng biển, cửa sổ mở ra toàn cảnh là bãi biển nguyên sơ. 1 Villa có chứa 1 giường đôi cỡ lớn và 1 Twin Bed sức chứa 6+ và 3 phòng tắm.

  • Five Bedroom Villa

2 căn Five Bedroom Villa đều có view hướng biển, 5 phòng ngủ/1 căn villa. Diện tích 423 m2. 1 căn Villa gồm 2 giường đôi và 05 giường đơn, sức chứa 9+, có 4 phòng tắm

  • Four Bedroom Villa

Nằm ở vị trí đắc địa của FLC Luxury Resort Quy Nhơn, Four Bedroom Villa có diện tích 431m2 và tầm nhìn hướng view sân golf. 1 căn có 6 giường ngủ và 4 phòng tắm, sức chứa 8 người.

Đến với FLC Quy Nhơn, bên cạnh tiêu chuẩn phòng tốt 5*, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng khôn xiết hích và hấp dẫn khác. Hãy chờ đón điều này trong bài viết tiếp theo của Elite Tour nhé!!!

Để khám phá điều mới lạ không gian nghỉ dưỡng qua và đẳng cấp tại FLC Quy Nhơn với chi phí hà tằn hà tiện nhất, du khách hãy dùng voucher FLC Quy Nhơn và hãy nhờ rằng liên tưởng với công ty du hí Elite Tour Elitetour.com.vn để mua voucher với mức giá thành rẻ nhất và đảm bảo tin cậy bạn nhé!!! Chúng tôi là đại lý phân phối chính thức nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm. Hotline: 024 3564 2888

>> Để biết trong voucher đó đã gồm có những dịch vụ tiện ích gì, du khách có thể theo dõi tại: Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-cua-elite-tour-ban-se-nhan-duoc-nhung-dich-vu-tien-ich-gi

>> Nguồn: https://dailyvoucherflcuytingiare.wordpress.com/2019/06/13/review-phong-nghi-duong-tai-flc-quy-nhon/

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé