Để có thể đáp ứng hoàn hảo nhất nhu cầu tour du lịch phối hợp nghỉ dưỡng hiện đại của khách hàng, Công ty du lịch Elite Tourđã cung cấp số lượng lớn Voucher FLC với mức giá tốt nhất ở cả 3 khu nghỉ dưỡng khôn cùng sang của tập đoàn FLC: Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn. Vậy khi mua voucher FLC ở Elite Tour, khách sẽ nhận được những dịch vụ tiện ích gì? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những băn khoăn đó của quý khách hàng

 


1. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH CỦA VOUCHER FLC KHI MUA TẠI ELITE TOUR

Khi mua voucher FLC ở Elite Tour quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hoàn toàn các dịch vụ tiện ích khi nghỉ dưỡng tại FLC. Chỉ cần hệ trọng đặt phòng hotel FLC, quý khách không chỉ được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng tại chuỗi các nhà hàng qua thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC mà còn được tận hưởng không gian thư giãn tuyệt tại các chuỗi Spa đẳng cấp quốc tế; hay thả hồn vào hệ thống bể bơi 4 mùa, bể bơi nước mặn, bể bơi vô cực tạiFLC Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích không thể không nhắc tới là sân Golf Links 36 hố tại FLC Quy Nhơn cùng với hệ thống tập thể hình - GYM hết sức hiện đại, giúp khách có thể đoàn luyện sức khỏe ngay khi nghỉ dưỡng.

 

 


Quý khách sẽ hoàn toàn được trải nghiệm miễn phí 100% các gói dịch vụ tiện ích đi kèm theo như sau:

- Nghỉ dưỡng tại căn phòng thứ hạng 5*, nội thất hiện đại, không gian thoải mái và dễ chịu.

- Thưởng thức buffet buổi sáng thịnh soạn.

- Sử dụng dễ chịu bể bơi và phòng tập Gym, Yoga.

- Thư giãn với liệu trình Spa hiện đại.

- Shuttle bus đưa đón thăm quan khu khu FLC Quy Nhơn.

 

 

 


>> Có thể bạn quan hoài: Elitetour.com.vn/4-luu-y-khi-dat-khach-san-sam-son-mua-cao-diem

2. Công ty được tín nhiệm NÀO BÁN CÁC LOẠI VOUCHER FLC?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ mua uy tín đang cung cấp và phân phối các loại voucher FLC. Tuy nhiên, nếu du khách muốn tìm đến 1 nơi bán có trách nhiệm với mức chi phí tốt nhất thì đừng lưỡng lự mà không liên lạc ngay với Elite Tour để chúng tôi hỗ trợ cho du khách sẽ có được một kỳ nghỉ dưỡng hết sức tót vời.

* LÍ DO NÊN MUA VOUCHER FLC CỦA đại lý tour du lịch ELITE TOUR ?

Ngoài việc đặt phòng trực tiếp tại khách sạn, bạn có thể lựa chọn các gói Voucher FLC giá cực tốt để tùng tiệm chi phí, công sức cũng như tiền bạc lại có thể được khám phá điều mới lạ tuốt những tiện ích, dịch vụ sang đi kèm theo.

 


Công ty tour du lịch Elite Tour là công ty chính thức được FLC ủy quyền phân phối trên thị trường. cho nên, mức giá voucher FLC luôn tốt nhất, và thẳng tuột có những khuyến mại hấp dẫn, hà tằn hà tiện uổng rất nhiều cho quý khách hàng trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Để giúp khách hàng giảm bớt phí cũng như công sức trong những chuyến tour du lịch, nghỉ dưỡng, Elite Tour đã đưa ra các gói Voucher giúp quý khách hàng có thể chọn lựa được cho mình các gói giảm giá hợp. Sử dụng Voucher booking hotel FLC, du khách không chỉ được hưởng đầy đủ những dịch vụ, cao cấp của khách sạn, không cần trả thêm chi phí nào khác mà còn được hưởng những chương trình khuyến mại cực sốc về giá phòng và đặc biệt rẻ hơn trực tiếp book phòng tại khách sạn.

>> Đừng bỏ qua: Elitetour.com.vn/flc-chinh-thuc-tung-ra-goi-voucher-khuyen-mai-tot-nhat-2019

 

 

 


Mong rằng rằng những thông báo trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng khôn xiết hoàn hảo. Nếu muốn tìm đơn vị bán voucher FLC giá hot mà còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích sang trọng đi kèm, hãy liên tưởng ngay cho đại lý du lịch Elite Tour để được tư vấn và hỗ trợ, tận hưởng trót kì nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn tại quần thể nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế với phí hợp lý nhất.

Địa chỉ liên can:

Cơ sở khu vực miền bắc: P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. hà Nội

Cơ sở miền nam bộ: Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 024 3564 2888/ 0905 766 338/ 0975 766 338

Email: Info@elitetour.com.vn.

Website: Elitetour.com.vn.

>> Quyền tác giả: Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-cua-elite-tour-ban-se-nhan-duoc-nhung-dich-vu-tien-ich-gi

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé